Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Coloring Paris

- là thành phố của những giấc mơ -

Từ nhỏ, khi mới được biết đến thế giới qua lăng kính duy nhất là những cuốn truyện tranh, tôi đã nuôi mơ ước một lần được đặt chân tới Paris - thành phố tráng lệ với những Bá tước tiểu thư trong những bộ đầm lady lộng lẫy và những bó hoa Peonies ngọt ngào kiều diễm. Đó là giấc mơ của tuổi thơ.

Rồi tôi trưởng thành cùng đam mê thời trang, những ngày mới bắt đầu bằng việc chọn outfits, tư vấn mix đồ, viết về phong cách...và kết thúc bằng việc tắt đồng loạt khoảng hơn 20 cái tab trên máy tính là những tờ báo, website hay blog thời trang. Tôi càng có lý do để yêu thêm thành phố ấy, nơi có những fashion icon luôn hiện hữu khắp mọi nẻo đường, các cô gái dress up vô cùng sang trọng và...đạp xe, nơi hằng năm diễn ra Paris Fashion Week danh giá nhất và chúng ta có thể ở tại đó, mặc bất cứ thứ gì chúng ta muốn lên người sẽ chỉ nhận được những ánh nhìn thích thú chứ không lo bị dè bỉu chê bôi. Ồ, thành phố của những con người thanh lịch biết làm quá :p <3

Mặc dù tôi thực sự yêu phong cách Parisian thanh lịch, sang trọng, kiêu sa và quý phái, đôi khi tôi vẫn hào hứng vô cùng nếu được thấy những chấm sắc màu rực rỡ trên đường phố Paris, như một sự phá cách mới mẻ đầy cảm hứng!!!!














Love yo, xoxo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét