Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

' hard to sit here and be close to you, and not kiss you '

Cuối tuần mùa Đông,

Một cô gái - bất kể mạnh mẽ hay yếu mềm, dịu dàng hay cứng rắn, bận rộn hay thảnh thơi...cần gì?

Câu trả lời: Một người đàn ông.

Mỗi ngày, tôi đều nghĩ rằng mình cần sống cương quyết và độc lập, mọi thứ đều có thể làm một mình, học một mình, làm việc một mình, sống một mình, chơi một mình và ngủ một mình.
Nhưng rồi trở về nhà sau cả ngày dài mệt mỏi, trái tim dịu lại và lòng trùng xuống, ao ước có thể tìm một số điện thoại trong danh bạ để nhắn: "Muốn được anh ôm!", mới thấy "là mình" nhất, đàn bà nhất và ngọt ngào nhất.

Hóa ra, phụ nữ hiện đại không cần một người đàn ông có thể gánh vác mọi thứ cho họ, cũng không cần một người để cô ấy dựa vào hay ỷ lại, chỉ cần là người có thể sống với cái góc "thật" nhất, yếu đuối và đàn bà nhất, phù phiếm và nhảm nhí nhất, phức tạp và lộn xộn nhất trong cô.

Tất nhiên, đó phải là người đàn ông vững vàng nhất, với cô.

Nice weekend with love, my dears!















Love yo, xoxo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét