Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

- những nhỏ nhặt yêu thương -

Có những ngày, tôi mở mắt ra và chợt không muốn tiếp tục cuộc sống...

Đã có rất nhiều thời điểm trong cuộc đời tôi gục ngã, và chỉ mong ước mình có thể chết đi.

Đó là vì cuộc đời không may mắn. Là vì sự bạc đãi của số phận. Tôi liên tiếp gặp những bất trắc...đến từ những thương yêu gần gũi và tin tưởng nhất.

Sự nghiệt ngã đã từng khiến tôi không bao giờ còn muốn gượng dậy nữa.

Vậy mà giờ đây, khi tôi ngồi viết những dòng này, với cuộc sống tràn ngập hạnh phúc và đam mê, tôi thường tự hỏi mình, TÔI LẤY ĐÂU RA NIỀM TIN, LẤY ĐÂU RA CAN ĐẢM?

Và rồi, tôi chợt biết...

Là bởi, vẫn có những yêu thương, những nguồn cảm hứng đang đến từng ngày...









Jessica - cô ấy thực sự đã khiến tôi bất ngờ, vì gương mặt ấn tượng và nét cười rạng rỡ...tuy vậy, bất chấp mái tóc đen dài nữ tính, tôi thích nhất vẻ hoang hoải có chút bất cần, có chút u buồn, sầu mặc ở em. Tuy là một đứa đã mạnh dạn hơn gửi inbox "tán tỉnh" trước, nhưng đứa còn lại cũng thực sự muốn bày tỏ rằng rất thích đứa kia, rất thích những bức ảnh đứa kia chụp và cả những inspired post quá thú vị của đứa kia. Rất mong sẽ có một ngày 2 đứa được ngồi cùng balcon Duy Trí, cùng nghe Lệ Quyên và gossip đến lúc "thấy ngôn ngữ thừa" thì thôi :p <3
Mong "đứa kia" luôn hạnh phúc và tràn đầy cảm hứng!!!


Hà Phương - thiên thần mới đến trong cuộc đời. 
Em còn nhỏ xíu, cả tuổi lẫn dáng hình lũn chũn đáng yêu. Là đứa bé đầu tiên chị chẳng thấy bé. Yêu những ưu tư sáng trong nhưng cũng phức tạp và cực kỳ "con gái" của em. Cảm ơn em vì đã đến bên chị và những ấm áp từ em là động lực rất lớn cho chị mỗi ngày lại cố gắng hơn, chăm chỉ hơn và nồng nàn hơn.
Có một niềm tin rất chắc chắn trong chị - em sẽ thành công - hoặc ít nhất sẽ trở thành một cô gái vô cùng nổi bật.
Keep moving forward, dear <3



Mộng Mông thương yêu - gửi một trời thương yêu!
Nếu có điều gì đổi được, tôi dám đánh đổi bất cứ thứ gì để giữ cô gái này lại bên mình - mãi mãi!


Người yêu <3
Món quà giá trị nhất - bất ngờ nhất - ngọt ngào nhất của cuộc đời, của Tuổi 23.
Khi có một điều gì đó làm tôi đau khổ - tôi luôn ước gì mình có thể ôm cô ấy và khóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét