Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Caroline Issa

- bài cũ, viết ngày 13/07/2013, đăng lại để thấy đúng là mình cũng có khả năng viết nhảm ra tấm ra món -

Fashion Writter!

Vâng, đúng rồi, căn cứ đúng theo công việc hiện tại của tôi và quá khứ của tôi thì tôi đúng là một PV/BTV thời trang. Bình thường, tôi làm như chơi, chơi như làm, viết bài chẳng bao giờ phải mảy may suy nghĩ, trong 1h có thể đẻ được một bài 1000 từ dễ như ăn socola. Nhưng hôm nay, lần đầu tiên trong đời, nghĩ đến "nhiệm vụ" của mình, tôi ko biết phải viết cái gì? Cảm hứng của tôi trong mấy ngày hôm nay hoàn toàn bay biến ko một vết tích. Qủa là quá thảm.

Lên Pin chơi thì thấy các bạn hôm nay bỗng nhiên pin qua pin lại cô này nhiều quá, nhân tiện viết vài dòng đỡ buồn :D. May quá còn muốn viết :p

Cô này tên là Caroline Issa, có nửa dòng máu Á Đông do mẹ cô là người Trung Quốc. Caroline xuất thân là một chuyên gia tư vấn tài chính, chả liên quan gì đến thời trang sất, nhưng do cô này cũng giàu có quan hệ rộng nên sau này quen biết gặp gỡ với ông chủ của Tạp chí TANK LONDON đúng lúc ông này cần cộng sự, mà cô ấy thì lại chán công việc tài chính, ghét đọc các loại giấy tờ sổ sách, chuyển sang mê đọc Tạp chí thời trang. Vừa khéo quá. Thế là cô join vào TANK từ năm 2002, trở thành Pulibsher & Fashion Director của tờ này. Lại gặp đúng dịp hơi thở và phong cách Á Đông đang vô cùng trendy và bá đạo trong làng thời trang thế giới, khuôn mặt và dáng vẻ của cô càng được chú ý, nên nghiễm nhiên trở thành một VIP chớ, đi show nào cũng toàn ngồi front row chớ :D

Nói vui thế thôi chứ ko phải chỉ có cái mác Á Đông mà cô có thể 1 tấc lên top như thế, mà đúng là cô này thiệt sự có phong cách. Tôi rất thích cô này vì lối phục trang đơn giản thanh lịch, sang trọng quý phái, nhưng vẫn mang nét phá cách mạnh mẽ, vừa lich thiệp vừa cá tính. Nói chung mang một nét riêng rất khó nhầm lẫn, ko phải kiểu toàn mặc đồ trendy ko khác gì nhau như mấy cô Fashion Blogger mới nổi bây giờ.

Cô này lại còn rất khiêm tốn nữa, vai trò tuyệt đối khá là ghê gớm, nhưng lúc nào cũng chỉ bảo: "I'm a bussiness woman who loves fashion" thôi. Cô ấy cũng có 1 dự án cá nhân là website Becauselondon.com nữa, có điều theo cá nhân tôi trang này hơi xấu, lộn xà lộn xộn, tôi ko đọc mấy nên chả recommend được :3

Nói chung, cô Caroline này đúng là một biểu tượng đáng ngưỡng mộ cho các "tay ngang" đang mơ đến thời trang như tôi đây. Bí quyết như nào thì tôi sẽ viết nguyên một bài phân tích dài sau này cho các bạn tham khảo.

Vậy nghen !

Xin cảm ơn :D














Love yo, xoxo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét