Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

On the move...

Tôi không biết tạo dáng chụp hình. Thật thế.

Bởi vậy, hầu hết những bức ảnh tôi chụp đều hoặc là tôi đang di chuyển, hoặc là tôi đang làm Bất - cứ - việc - gì - đó, miễn là để trông tôi có vẻ được tự nhiên nhất.

Và thường thì kết quả thu được khiến tôi khá hài lòng.

Ý rằng, hầu hết chúng cũng có vẻ khá duyên dáng, tất nhiên là ngoài những cái quá khả ố không bao giờ được up lên :p :))

Vậy, bí quyết pose hình cho những đứa ko biết tạo dáng chính là HÃY TỰ DO LÀM VIỆC MÌNH THÍCH, hoặc move điên đảo.
Và, điều kiện cần là một cái máy ảnh tử tế cùng 1 đứa chị Giám đốc hình ảnh vừa có đạo đức vừa kiên nhẫn vừa lắm lời (sẽ liên tục giục mình lúc thấy mình bị đơ: "làm cái gì đi")...giống Mông yêu dấu của tui vậy đó :3 <3












và....

Chân dung Giám đốc hình ảnh tuyệt vời nhất quả đất của tôi :))
Cũng fashionista ghê lắm nhưng mà vì trót mang phận Photographer nên đành tỏa sáng sau ống kính :3


Love yo, xoxo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét